CÁC THAO TÁC CỦA BỘ PHẬN SALES TRÊN PHẦN MỀM QUẢN LÝ VẬN TẢI QUỐC TẾ – eFMS

Hiện nay, phần mềm Quản lý Vận Tải Quốc Tế được các doanh nghiệp Logistics và Forwarders sử dụng phổ biến như một công cụ hỗ trợ quản lý doanh nghiệp, giảm thiểu các rủi ro sai sót bởi con người và tăng hiệu suất làm việc đáng kể. Trong đó, bộ phận Sales là “mắc xích” đầu tiên và vô cùng quan trọng trong quá trình vận tải quốc tế. Cùng LOGTECHUB tìm hiểu các thao tác của bộ phận Sales trên phần mềm Quản lý Vận tải Quốc Tế – eFMS nhé.

Phần Mềm Quản Lý Vận Tải Quốc Tế (eFMS) là phần mềm quản lý giao nhận hàng hóa quốc tế hỗ trợ đa dịch vụ và đa tiền tệ, giúp doanh nghiệp vận tải quốc tế quản lý toàn bộ quy trình giao nhận bằng đường bộ, đường biển và đường hàng không một cách chặt chẽ, nhanh chóng, tích hợp toàn diện và tối ưu.

Phần mềm eFMS được đội ngũ LogTecHub nghiên cứu và triển khai cho các doanh nghiệp logistics từ năm 2018. Trải qua hơn 5 năm phát triển, chúng tôi tự hào mang đến một giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp với các chức năng nổi bật. Hệ thống eFMS đồng bộ trực tiếp 2 chiều với hệ thống kế toán của doanh nghiệp giúp giảm thiểu các thao tác thủ công nhập dữ liệu, quản lý chặt chẽ doanh thu, chi phí, tạm ứng/hòan ứngthanh toán, công nợ khách hàng giúp thể hiện một cách chính xác, kịp thời dòng tiền của doanh nghiệp. eFMS còn cho phép doanh nghiệp Logistics, khách hàng, đối tác có thể theo dõi chuyến hàng mọi lúc mọi nơi nhờ công cụ Track & Trace theo thời gian thực. Ngoài ra, eFMS có thể liên kết trực tiếp với hệ thống khai báo hải quan Ecus, cho phép đồng bộ các dữ liệu trên tờ khai vào hệ thống. Ngoài những chức năng nhằm tối ưu hóa quy trình vận hành của doanh nghiệp, eFMS còn có thể kết nối với các phần mềm trong và ngoài doanh nghiệp qua kết nối API, nhằm tạo ra một “hệ sinh thái” dữ liệu doanh nghiệp thông suốt, toàn diện.

Trong đó, bộ phận Sales là “mắc xích” đầu tiên trong quá trình thực hiện đơn hàng. Dưới đây là các thao tác chính bộ phận Sales thực hiện trên phần mềm eFMS:

Bước 1: Log In
Bước 2: Tạo hợp đồng
2.1. Với Agent
2.2. Với Customer
Bước 3: Nhập giá Buying/Selling
Bước 4: Xem Sales Report

Cụ thể xem tại video hướng dẫn tại đây: Các thao tác của bộ phận Sales trên phần mềm eFMS

LOGTECHUB