LOGTECHUB DEMO THÀNH CÔNG ĐỢT 1 PHẦN MỀM QUẢN LÝ SÀ LAN – eBMS CHO KHÁCH HÀNG SOWATCO

Dự án Triển khai phần mềm Quản lý sà lan – eBMS cho khách hàng Sowatco là một trong những dự án trọng điểm trong năm 2023 của LogTecHub. LogTecHub đã tập trung các nguồn lực về đội ngũ chuyên gia tham gia tư vấn và thực thi dự án này. Cùng LogTecHub cập nhật những “dấu mốc” quan trọng trong dự án này nhé! 

Dự án Triển khai phần mềm Quản lý sà lan –  eBMS được kick-off từ tháng 06.2023. Trải qua hơn 5 tháng đi sâu khảo sát, phân tích thực trạng và thống nhất giải pháp chi tiết (Blueprint), vừa rồi, vào tháng 10.2023, LogTecHub chính thức demo thành công đợt 1 của dự án. 

  1. Tiến độ dự án

Quy trình Triển khai dự án của LogTechub trải qua 6 giai đoạn chặt chẽ bao gồm: Khảo sát thực trạng, Phân tích yêu cầu, Thiết kế giải pháp, Phát triển và Cấu hình hệ thống, Đào tạo và Triển khai, Go – Live và bàn giao.  

Hiện tại, Dự án eBMS đang ở giai đoạn 4: Phát triển và Cấu hình hệ thống. Đội ngũ LogTecHub đang nỗ lực phát triển, hoàn thiện các tính năng và tiến hành demo hoàn thiện sản phẩm. 

Trong buổi demo phần mềm eBMS đợt 1, LogTecHub đã giới thiệu giao diện và một số thao tác trên phần mềm cho người dùng như: về quản lý dữ liệu dùng chung, thông tin về tuyến đường/mạng lưới giao nhận, các thao tác tạo và chỉnh sửa đơn hàng trên hệ thống. 

  1. Đánh giá buổi Demo đợt 1

LogTecHub nhận được những đánh giá, phản hồi tích cực từ phía Sowatco về giao diện phần mềm thân thiện với người dùng, các dữ liệu dùng chung có độ chính xác cao, và các bước tạo và chỉnh sửa đơn hàng trên hệ thống đơn giản và thuận tiện. 

  1. Kế hoạch tiếp theo

Về kế hoạch tiếp theo, LogTecHub dự kiến demo phần mềm eBMS đợt 2 vào cuối tháng 11.2023 và dự kiến go-live hệ thống vào cuối tháng 12.2023. 

Cùng đón chờ những cập nhật tiếp theo dự án này nhé! 

LOGTECHUB