LogTecHub được vinh danh Giải thưởng Sao Khuê 2022 tại lĩnh vực TMĐT và các nền tảng CĐS

Đóng góp cho ngành những sản phẩm công nghệ mới nhất, LogTecHub mang đến nhiều giải pháp liền mạch, kiểm soát hiệu quả, tích hợp toàn diện trong vận hành kinh doanh đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của ngành Logistics.

Chuyển đổi số – sự chuyển dịch tất yếu để thích ứng và vươn xa

Logistics là lĩnh vực giữ vai trò huyết mạch của nền kinh tế, kết nối giao thương xuyên địa phương và biên giới. Thế nhưng, việc số hóa quy trình quản lý để doanh nghiệp có thể phá bỏ các rào cản về mặt địa lý trong việc vận hành tại Việt Nam còn khá dè dặt, do nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan. Quản trị Logistics hiện vẫn chủ yếu dựa theo phương thức truyền thống với nhiều hạn chế như: vận hành rời rạc, thiếu tính kế thừa dữ liệu giữa các khâu, mất kiểm soát dòng tiền.

Thực tế ứng dụng chuyển đổi số đã chứng minh được hiệu quả về kiểm soát thất thoát, tiết giảm thời gian đối soát và đảm bảo sự minh bạch, tính đồng bộ trong toàn bộ quy trình, bất kể doanh nghiệp triển khai hoạt động kinh doanh ở vùng miền, quốc gia nào. Số hóa giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh, đồng thời là chìa khóa mở rộng cơ hội phát triển cho doanh nghiệp.

LogTecHub biến khát vọng thành hiện thực

Hoạt động mạnh trong lĩnh vực giải pháp công nghệ, LogTecHub đã dành 4 năm liên tục phát triển các sản phẩm giải quyết toàn diện bài toán quản trị dành riêng cho lĩnh vực Logistics. Và nỗ lực này đã được ghi nhận khi vừa qua, doanh nghiệp đã nhận giải thưởng Sao Khuê 2022 dành cho 2 sản phẩm công nghệ eFMS – Phần mềm quản lý vận tải quốc tế và eTMS – Phần mềm quản lý vận tải nội địa trên 3 hạng mục bình chọn. Trong khi eTMS thắng giải ở hạng mục “Các nền tảng chuyển đổi số” thì eFMS lại được vinh danh tại 2 hạng mục “Thương mại điện tử và Logistics” và “Các nền tảng chuyển đổi số”.

eFMS là phần mềm quản lý giao nhận hàng hóa quốc tế hỗ trợ đa dịch vụ và đa tiền tệ, giúp doanh nghiệp vận tải quốc tế quản lý toàn bộ quy trình giao nhận bằng đường bộ, đường biển và đường hàng không một cách chặt chẽ, nhanh chóng, tích hợp toàn diện và tối ưu. Đồng thời, LogTecHub cùng với eFMS cũng vừa thắng giải lớn tại Giải thưởng Asian Technology Excellence Awards 2022, trở thành một trong những đại diện của Việt Nam được vinh danh tại hạng mục Giải Pháp Phần Mềm Doanh Nghiệp Trong Lĩnh Vực Logistics.

Trong khi đó eTMS là phần mềm quản lý vận tải nội địa toàn diện hỗ trợ đa dịch vụ, đa phương thức, giúp doanh nghiệp vận tải tối ưu hóa công tác vận hành, theo dõi và kiểm soát dòng hàng hóa, dòng thông tin và dòng tiền một cách nhanh chóng, trực quan và chính xác.

Được biết đến là đối tác công nghệ đồng hành cùng những tên tuổi lớn trong lĩnh vực Logistics, LogTecHub còn ghi dấu ấn với khả năng tùy biến linh hoạt, “đo ni đóng giày” phù hợp cho doanh nghiệp ở mọi quy mô.

Không chỉ cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp Logistics tại Việt Nam hoạt động hiệu quả hơn, LogTecHub còn đảm nhận việc quản lý với cam kết bảo mật dưới dạng thỏa thuận đôi bên cùng ký kết và tuân thủ theo tiêu chuẩn bảo mật ISO27001. Về khả năng bảo mật của sản phẩm, phần mềm của LogTecHub được tín nhiệm nhờ tích hợp các giải pháp hàng đầu từ các đối tác uy tín, phải kể đến như kết hợp nền tảng điện toán đám mây của Amazon và Viettel IDC, các công nghệ tân tiến nhất từ Microsoft. Ngoài ra, các phần mềm còn được thiết kế để tối ưu khả năng bảo mật thông qua cơ chế phân quyền, bảo mật hai lớp…

Ra đời năm 2018, LogTecHub được dẫn dắt đội ngũ sáng lập là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ Logistics. LogTecHub hiện là một trong những nhà cung cấp phần mềm hàng đầu cho ngành giao nhận vận tải, Logistics và chuỗi cung ứng tại Việt Nam. LogTecHub mang đến các giải pháp công nghệ thông minh và thông suốt với một hệ sinh thái toàn diện bao gồm đại lý Vận chuyển Quốc tế, Vận chuyển Nội địa (FCL, LCL, phân phối), Kho bãi (Kho ngoại quan, CFS,..), Chuyển phát nhanh, Thương mại Điện tử xuyên biên giới, Quản trị quan hệ khách hàng…

Cùng với giải thưởng quốc tế uy tín Sao Khuê 2022, LogTecHub một lần nữa chứng minh được vị thế đi đầu của mình trong cuộc cách mạng chuyển đổi số ở lĩnh vực Logistics ở Việt Nam.

THEO LOGTECHUB