LOGTECHUB TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG PHẦN MỀM eTMS CHO TRANSIN GROUP

LogTecHub tiến hành khởi động dự án “Triển khai phần mềm vận tải nội địa – eTMS” cho Transin Group từ tháng 12.2022 và chính thức go-live từ tháng 03.2023. 

Transin Group (Transin) là doanh nghiệp logistics với đa dạng các loại hình dịch vụ như: vận tải đường bộ, đường biển, đường sắt, xuyên biên giới, quản lý kho hàng và khai báo hải quan. Transin Group chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa theo nguyên chuyến (Full container load – FCL), và hàng lẻ (Less than container load – LCL). Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực logistics, Transin đã từng bước lớn mạnh và trở thành một trong 10% doanh nghiệp logistics hàng đầu tại Việt Nam. 

Cùng với sự phát triển và mở rộng không ngừng của doanh nghiệp, Transin nhận thấy rằng việc số hóa quy trình quản lý vận hành là một điều tất yếu và cần chú trọng. Việc số hóa vận hành sẽ giúp Transin quản lý vận hành chặt chẽ, cắt giảm tối đa các thao tác thủ công và nâng cao chất lượng dịch vụ. Chính vì lẽ đó, LogTecHub rất vinh dự khi được Transin tin tưởng và đồng hành trong dự án “Triển khai phần mềm Quản lý vận tải nội địa – eTMS”. 

LogTecHub tiến hành kick-off dự án “Triển khai phần mềm Quản lý vận tải nội địa – eTMS” từ tháng 12.2022. Sau hơn 3 tháng triển khai, LogTecHub chính thức go-live phần mềm eTMS cho Transin vào đầu tháng 03.2023. Để triển khai dự án được thành công, LogTecHub cùng đội ngũ dày dặn kinh nghiệm đã tiến hành các bước khảo sát, phân tích nghiệp vụ của Transin, xây dựng giải pháp và đưa các tính năng lên hệ thống. Qua dự án này, đội ngũ LogTecHub có cơ hội tiếp cận chuyên sâu về các nghiệp vụ logistics của doanh nghiệp, đây cũng chính là nền tảng để LogTecHub tạo ra những sản phẩm mang đến giá trị thiết thực nhất đến với khách hàng. 

Sau hơn 5 tháng vận hành chính thức phần mềm eTMS, Transin đã có những thay đổi rõ rệt so với việc quản lý thủ công trước đây. Các thông tin, doanh thu, chi phí, trạng thái của đơn hàng được quản lý chặt chẽ, hệ thống và dễ dàng theo dõi, từ đó, giảm thiểu đáng kể các vấn đề về sai sót dữ liệu, chi phí và thời gian vận hành. Phần mềm eTMS còn giúp Transin quản lý thông tin, hợp đồng của hơn 70+ khách hàng, hơn 40+ nhà thầu. Đặc biệt, phần mềm eTMS còn có thể ghi nhận và quản lý các đơn hàng tích hợp đa dạng hình thức như: vận tải đường bộ, đường sắt, đường biển. 

Đây là dự án đầu tiên LogTecHub làm việc cùng Transin, chúng tôi vô cùng vinh hạnh khi nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ Transin để triển khai thành công dự án này. Đội ngũ LogTecHub xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Transin và Quý khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và đó là nguồn động lực to lớn để LogTecHub không ngừng phát triển năng lực nội bộ, tạo ra những sản phẩm thiết thực và tối ưu nhất đến với doanh nghiệp. 

LOGTECHUB