Phần mềm quản lý vận tải Quốc tế eFMS của LogTecHub xuất sắc chiến thắng giải thưởng Sao Khuê 2022

Vượt qua hơn 300 sản phẩm tham gia, Phần mềm quản lý vận tải quốc tế eFMS (Excellence Freight Management System) của LogTecHub tự hào được vinh danh tại 2 lĩnh vực danh giá: “Thương mại điện tử và Logistics” và “Các nền tảng chuyển đổi số” của giải thưởng công nghệ Sao Khuê 2022

Vừa qua, LogTecHub đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đáng chú ý, đây là năm đầu tiên LogTecHub tham gia cuộc thi và đã vinh dự nhận được giải thưởng cho các dự án mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Ông Bryan Tuyền – Giám đốc Điều hành LogTecHub đã đại diện doanh nghiệp nhận giải thưởng đầy tự hào này.

Sao Khuê là giải thưởng uy tín nhất của ngành phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam, cuộc thi năm nay đã vinh danh 174 giải thưởng thuộc nhiều hạng mục… Trong đó, Phần mềm quản lý vận tải quốc tế eFMS được vinh danh tại 2 lĩnh vực: lĩnh vực Thương Mại Điện Tử và Logisics, và lĩnh vực Các Nền Tảng Chuyển Đổi Số.

Lễ Công Bố và Trao giải Sao Khuê 2022 (Vietnam ICT Excellence) được tổ chức long trọng tại Hà Nội với sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông và đại diện đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.

eFMS là phần mềm quản lý giao nhận hàng hóa quốc tế hỗ trợ đa dịch vụ và đa tiền tệ, giúp doanh nghiệp vận tải quốc tế quản lý toàn bộ quy trình giao nhận bằng đường bộ, đường biển và đường hàng không một cách chặt chẽ, nhanh chóng, tích hợp toàn diện và tối ưu.

eFMS mang lại môt giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp logistics và forwarder  với các chức năng nổi bật. Hệ thống eFMS đồng bộ trực tiếp 2 chiều với hệ thống kế toán của doanh nghiệp giúp giảm thiểu các thao tác thủ công nhập dữ liệu, quản lý chặt chẽ doanh thu, chi phí, tạm ứng/hòan ứngthanh toán, công nợ khách hàng giúp thể hiện một cách chính xác, kịp thời dòng tiền của doanh nghiệp. eFMS còn cho phép doanh nghiệp Logistics, khách hàng, đối tác có thể theo dõi chuyến hàng mọi lúc mọi nơi nhờ công cụ Track & Trace  theo thời gian thực. Ngoài ra, eFMS có thể liên kết trực tiếp với hệ thống khai báo hải quan Ecus, cho phép đồng bộ các dữ liệu trên tờ khai vào hệ thống. Ngoài những chức năng nhằm tối ưu hóa quy trình vận hành của doanh nghiệp, eFMS còn có thể kết nối với các phần mềm trong và ngoài doanh nghiệp qua kết nối API, nhằm tạo ra một “hệ sinh thái” dữ liệu doanh nghiệp thông suốt, toàn diện.

Con số thực – Giá trị thực. eFMS đã và đang mang lại những giá trị bền vững cho doanh nghiệp Logistics tại Việt Nam.

Sau 3 năm đưa vào vận hành thực tế, phần mềm eFMS đã cho thấy những hiệu quả thiết thực, đóng góp vào sự phát triển của các doanh nghiệp Logistics thông qua các con số “vàng” được đưa ra từ số liệu khảo sát đánh giá thực tế năm 2022 của LogTecHub:

Về Tối Ưu Hóa Vận Hành: eFMS giúp doanh nghiệp giảm 21% các rủi ro, sai sót bởi con người; giảm 25% nguồn lực vận hành; và đặc biệt giúp giảm 43% thời gian trao đổi, truyền thông tin giữa các phòng ban.

Tăng Chất Lượng Dịch Vụ: Tỷ lệ các chuyến hàng thành công tăng 29%; Thời gian thực hiện chuyến hàng được cắt giảm 23%; từ đó giúp tỷ lệ khách hàng tái ký hợp đồng tăng lên 26%.

Quản Lý Dòng Tiền Chặt Chẽ:  eFMS giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền một cách chặt chẽ, minh bạch. Cụ thể, eFMS giúp giảm 22% các sai sót  trong quản lý tài chính và giảm đến 25% tỷ lệ nợ xấu của khách hàng.

Không chỉ được vinh danh với giải thưởng Sao Khuê, vừa qua eFMS tiếp tục được ghi nhận tại thị trường quốc tế với giải thưởng Asian Technology Excellence Awards 2022 tại hạng mục Giải Pháp Phần Mềm Doanh Nghiệp Trong Lĩnh Vực Logistics. Asian Technology Excellence Awards là một trong những giải thưởng danh giá nhất khu vực châu Á do tạp chí The Asian Business Review tổ chức bình chọn nhằm công nhận và vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu đang dẫn đầu cuộc cách mạng công nghệ và thúc đẩy làn sóng chuyển đổi số. Với những thành tựu đạt được, LogTecHub một lần nữa chứng minh được vị thế đi đầu của mình trong cuộc cách mạng chuyển đổi số ở lĩnh vực Logistics ở Việt Nam.