TRIỂN KHAI “THẦN TỐC” PHẦN MỀM eTMS TRONG VÒNG 45 NGÀY CHO CÔNG TY CỔ PHẦN BẮC KỲ

TRIỂN KHAI “THẦN TỐC” PHẦN MỀM eTMS TRONG VÒNG 45 NGÀY CHO CÔNG TY CỔ PHẦN BẮC KỲ 

Vừa qua, ngày 01.08.2023, LogTecHub hoàn thành triển khai và chính thức go-live phần mềm quản lý vận tải nội địa – eTMS cho Công ty Cổ phần Bắc Kỳ sau hơn 01 tháng triển khai. 

Công ty Cổ phần Đầu tư Bắc Kỳ (Bắc Kỳ Logistics) ra đời vào năm 2005, là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, phát triển dịch vụ logistics toàn diện tại thị trường Việt Nam và các nước khu vực Đông Nam Á với đa dạng dịch vụ: Vận tải nội địa, vận tải quốc tế, vận chuyển đường sông, cho thuê kho bãi và đại lý khai báo hải quan. Bắc Kỳ Logistics sở hữu hệ thống kho bãi, cảng nội địa (ICD) quy mô lớn với tổng diện tích đến 72.000 m2, số lượng đầu kéo lên đến 90 và hơn 160 semi-romooc, …. 

Với sự phát triển không ngừng về quy mô, nguồn lực và các dịch vụ cung cấp, Công ty Cổ phần Bắc Kỳ chủ trương hướng tới việc nhanh chóng số hóa toàn bộ quy trình nhằm quản lý chặt chẽ vận hành, tối ưu chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ logistics. Chính vì lẽ đó, Bắc Kỳ đã tin tưởng và đồng hành cùng LogTecHub trong dự án “Triển khai phần mềm Quản lý vận tải nội địa – eTMS”. 

Phần mềm Quản lý vận tải nội địa – eTMS là phần mềm dành cho các doanh nghiệp logistics quản lý toàn bộ quy trình vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, xe container và cả đường sắt. Phần mềm eTMS bao gồm các chức năng nổi bật như: Quản lý dữ liệu dùng chung (khách hàng, nhà thầu, tuyến đường, phụ phí,…), Quản lý đơn hàng (thông tin đơn hàng, trạng thái đơn hàng,..), Quản lý điều phối, Quản lý doanh thu & chi phí, Quản lý Bảo dưỡng sửa chữa & Đội xe, Báo cáo, Mobile App cho tài xế, và Cổng thông tin dành cho khách hàng và nhà thầu. Ngoài ra, phần mềm eTMS dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác như: phần mềm kế toán, phần mềm kho, phần mềm ERP,… 

Dự án “Triển khai phần mềm Quản lý vận tải nội địa – eTMS” cho khách hàng Bắc Kỳ được LogTecHub triển khai “thần tốc” trong vòng 45 ngày, bắt đầu từ ngày 15.06.2023 và chính thức go-live vào ngày 01.08.2023. Với kinh nghiệm hơn 5 năm triển khai phần mềm cho các doanh nghiệp logistics lớn nhỏ tại Việt Nam, LogTecHub đã nhanh chóng tiến hành lấy yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, thiết kế, triển khai và đào tạo người dùng. LogTecHub luôn cố gắng nỗ lực hết sức nhằm mang đến phần mềm chất lượng nhất trong thời gian nhanh nhất có thể đến với khách hàng. 

Sau khi chính thức đưa vào vận hành, phần mềm eTMS đã giúp Bắc Kỳ giảm lượng lớn thao tác thủ công, sai sót so với trước đây, nâng cao hiệu suất công việc và dễ dàng trong việc đối chiếu, thống kê, báo cáo dữ liệu doanh thu & chi phí. Đặc biệt, phần mềm eTMS còn giúp Bắc Kỳ quản lý đa dạng đơn hàng vận chuyển như: đơn hàng nguyên chuyến (FCL), đơn hàng tách chặng và kết hợp nhiều phương thức vận chuyển (đường bộ, đường thủy). Từ đó, giúp Bắc Kỳ giải quyết “bài toán” về quản lý doanh thu & chi phí, theo dõi trạng thái của từng đơn hàng một cách tập trung, chặt chẽ và toàn diện nhất. Đây là một dự án hợp tác thành công vượt mong đợi giữa Công ty Cổ phần Bắc Kỳ và LogTecHub.  

LogTecHub xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Công Ty Cổ phần Bắc Kỳ đã tin tưởng và đồng hành cùng LogTecHub trong suốt quá trình triển khai dự án. Những thành công này là nguồn động lực to lớn để LogTecHub nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và năng lực triển khai ngày càng tốt hơn nữa trong tương lai. 

Liên hệ với LOGTECHUB để tư vấn về triển khai phần mềm logistics cho doanh nghiệp nhé. 

LOGTECHUB